Feel really bad, really bad ….

Tối qua Gấu làm mình giận, ừ thì Gấu bảo tắm rửa, măm măm xong sẽ onl…thế mà…để mình ngồi đợi gần 3 tiếng đồng hồ… mình giận ko phải vì ngồi đợi…mà chẳng nói chẳng rằng…hóa ra là đi uống nước với bạn…đi uống nước với bạn mà ko nói gì để mình ngồi đợi…Mình cảm thấy sự chờ đợi của mình…sao mà cay quá…Thế là mình quyết định Gấu onl mình sẽ đi ngủ, và ko nc cho đến khi nào mình cảm thấy thik hợp…Tuôn ra những lời lẽ chủ vị ko đầy đủ, kiểu nói gần như trống không kia vs Gấu, có lẽ Gấu buồn, và mình phát hiện ra mình cũng chẳng vui vẻ gì, lòng mình lại thấy thắt lại nhiều hơn…Thì ra khi cố làm ng yêu mình đau cũng đồng nghĩa với việc làm mình đau…giờ thì mình cũng hiểu rồi…nhưng cái tôi của mình nó đủ lớn để làm thế và cho Gấu biết rằng mình cần đc tôn trọng…

Dạo này cảm xúc mình thật kì lạ, cứ hay cáu gắt và dễ giận như thế…Mình ko thể điều khiển đc suy nghĩ…mình thật sự ko hiểu mình đang làm gì nữa rồi…mất phương hướng, mất cân bằng….Mình cảm thấy sợ, sự hụt hẫng cứ chập chờn từng phút … Đến bây giờ thì mình cũng chẳng biết phải tâm sự điều này với ai, mình bị stress mất rồi…

