Tùm lum tùm la :X

Mình muốn viết truyện, viết ra 1kịch bản . Nội dung đã có sẵn trong đầu nhưng làm sao diễn đạt thành văn đây L Thật là lực bất tong tâm, ước gì mình đc học khoá đạo diễn và biên kịch nhỉ……….

Giờ mình có vẻ an phận , mình hài lòng về những gì mình có…Chỉ 1 từ là tuyệt thôi, mặc dù trong cs bh đôi khi gặp fải sự tẻ nhạt …. Kêu chán hay buồn làm gì , trên thế giới này còn lắm hoàn cảnh éo le trơ trẽn nhưng ngta cũng phải sống đó thôi . Chết chắc gì đã tốt hơn……..

Mình nhớ bạn bè cũ quá, để avt học sinh nhưng thật ra là đã nghỉ học rồi. Sáng nay ra đường sớm, thấy ngta đạp xe đến trường lại nhớ đến trước đây mình cũng từng dc như thế…..Nhớ nhớ lắm nhưng biết sao bh khi mọi chuyện đã như thế, hối tiếc thay gì cố gắng bước đi tốt trên con đường mình đã chọn ❤

Oài , hp nhất vẫn là khi có anh :X chính anh đã làm thay đổi cs của em đấy :> anh có biết em yêu anh nhìu lắm ko :X Nói ra thì ko hết đâu nhưng cơ bản là em yêu anh, nâng cao là em yêu anh rất nhìu =)) hịhị .. Đồ Gấu Nham Nhở :* Thế là chiều nay thôi anh sẽ nhận đc món quà em tặng rồi đới … thật là ngại quá đê :’’> Nham nhở kinh =)) Em thề chỉ em đc tặng anh như thê thôi, chứ anh tặng em thì có mà ăn chửi vô mẹt đới =)))).

