Bài hát kỉ niệm của bạn là gì? Nói cho mình biết nhé!

 

Chắc hẳn ai trong chúng ta, cũng có một vài bài hát kỉ niệm. Sỡ dĩ gọi như thế là vì khi nghe lại bài hát đó, nó làm ta nhớ lại một quãng thời gian nào đó trong đời, nhớ lại những sự việc đã từng xảy ra…Nó có thể làm ta vui, làm ta buồn, làm ta cảm thấy hối tiếc và thậm chí là khóc khi nghe lại .. Nhưng dù là gì , quá khứ cũng đã trôi qua, hồi tưởng như một điều gì đó đẹp đẽ hơn là tiếc nuối để rồi fải thấy đau…

 

Còn đối vs tôi, những bài hát gắn liền vs tuổi thơ ko fải là những ca khúc thiếu nhi của bé  Xuân Mai hay Xuân Nghi, mà đó là những bài nhạc ng lớn…(Nhạc ng lớn là từ lúc nhỏ tôi dung để chỉ những bài hát trẻ bây giờ)…Hồi trước ba mẹ tôi dọn lên Sg sống,lúc đó tôi 5t…Ngày cuối tuần ngta thường tổ chức ca nhạc ngoài trời , thế là ba thường chở cả gia đình đi xem, ở dưới sân khấu đông nghẹt ng, ba bế chị 2, và mẹ bế tôi để có thể thấy đc mặt ca sĩ … Phương Thanh, Quang Linh, Đan Trường, Lam Trường là những ca sĩ đang nổi hồi ấy…Mỗi khi họ hát ba tôi đều đến xem ,đến khi ra về, ba tôi còn hát nghêu ngao lại bài hát ca sĩ vừa hát…Đúng là tâm hồn trẻ thơ như 1trang giấy trắng, nó đã ghi vào đầu tôi như một khoảnh khắc ko thể nào quên… Tình Cờ, Thưở Ban Đầu, Ảo Mộng Tình Yêu , Tình Thôi Xót Xa…là những bài hát tôi còn nhớ mãi cho đến bây giờ…

 

Vậy thì, bài hát kỉ niệm của bạn là gì? :)…

