Món quà vô giá

20072011172

Hôm qua nhận đc quà của chồng…mở ra xem mà miệng vẫn cứ cười mỉm thôi ..thật ko thể tả nổi cảm giác này đó mà…ngta gọi là Hạnh Phúc !

2chiếc vòng hộ mệnh để mình đeo này, 1tấm thiệp vs nét chữ hơi xấu nhưng nội dụng thì rất hay =)) và 1bức ảnh đã đc dán ép lại…mà mình nghĩ trong 1lần tự sướng nào đó rồi in ra gửi mình luôn :))

Thật tiếc vì mình chỉ đeo đc 1chiếc thôi, chiếc kia nó lỏng quá tay mình nhỏ đeo ko vừa…định đem đưa ba đeo nhưng nghe mẹ nói làm mình ko thík tý nào.. ừ thì thôi đành cất vào tủ để đeo thay đổi vậy …

Còn bức ảnh , mình định cho vào tủ luôn nhưng nghĩ lại nên đã để dưới gồi nằm rồi…tối nào trước khi ngủ kủng mang ra thơm 1cái :* bảo đảm ngủ ngon đến sáng luôn :)) Như tối qua vậy, mình kủng lôi ra ngắm cái mặt BUỒN CƯỜI kia rồi kết quả là đêm đó mình đã mơ thấy 😀

Thật là nhớ chồng quá đi, sáng giờ mất điện .. ko lên mạng đc mà chồng mình giờ chắc phải đang làm việc..thật là khổ thân ko biết có ăn uống đầy đủ gì ko :-s Hi vọng tối nay mình ko buồn ngủ sớm mà có thể nói chuyện vs chồng đc lâu hơn :* I LOVE YOU

